วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ไฮไลท์ฟุตบอล

ไฮไลท์ฟุตบอล



แทงบอลเดี่ยว
มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าของ แทงบอลชุด ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะฟังคำวิจารณ์จาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงตัวเก๋าของ อาแอส โรม่า ในฐานะรุ่นพี่ทีมชาติอิตาลี ซึ่งเคยกล่าวติติงว่าเป็นนักเตะหัวแข็งไม่เชื่อฟังใคร และตอบโต้อย่างเจ็บแสบว่า คงไม่จำเป็นที่จะต้องพาดพิงถึงกันในเมื่อต่างฝ่ายต่างก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันแข้งจอมเกรียนวัย 24 ปีซึ่งฟอร์มไม่ค่อยดี แทงบอลชุด เคยโดนเจ้านายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และโรแบร์โต้ มันชินี่ ต่อว่ามาแล้วว่าเป็นคนที่อยู่เหนือการควบคุม ล่าสุด เจ้าตัวก็ตอบโต้คำวิจารณ์ของ ต๊อตติ อีกว่า "ผมไม่รู้ว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จะพูดถึงผมได้ทั้งที่เขาไม่รู้จักผม"  แทงบอลชุด "ผมอยากเชื่อว่าเขาไม่ได้พูดอย่างนั้น และอาจจะมีใครสักคนเปลี่ยนความหมายคำพูดของเขา แต่ถ้าเขาพูดจริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาทำอย่างนั้นได้อย่างไร ในเมื่อเขาไม่รู้จักผมเป็นการส่วนตัว" บาโลเตลลี่ กล่าวนอกจากนี้ กองหน้าประจำถิ่นแอนฟิลด์ ยังบอกวิจารณ์การทำงานของสื่อด้วยว่า "ผมรู้ดีว่าไม่ว่าคนจะชอบหรือไม่ชอบผม พวกเขาก็ยังสนใจเรื่องของผม ส่วนนักข่าวก็ต้องขายข่าว เลยต้องเขียนเรื่องบ้าๆ โง่ๆ ไม่มีใครอยากอ่านเรื่อง มาริโอ อยู่บ้านกับลูกสาว พวกเขาอยากอ่านเรื่อง มาริโอ ทำรถพัง นักข่าวก็ต้องเขียนเรื่องโกหกให้มีคนอ่าน"

ฟุตบอลออนไลน์

"บี-ร็อด" ขอรับผิด "หงส์แดง" แทงบอลเดี่ยว ฟอร์มเริ่มออกทะเลไปไกล หลังบุกพ่าย "ปราสาทเรือนแก้ว" ชี้นักเตะในทีมกำลังสูญเสียความมั่นใจอย่างหนัก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงขอรับผิดกับผลงานของทัพ "หงส์แดง" ที่ตกต่ำลงไปอย่างมาก หลังจากล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่ายต่อ แทงบอลเดี่ยว คริสตัล พาเลซ 1-3 ที่่ เซลเฮิร์ทส์ พาร์ค 1-3 แทงบอลเดี่ยว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 พ.ย.) พร้อมกับชี้ว่านักเตะในทีมกำลังอยู่ในช่วงขาดความมั่นใจอย่างหนัก "บี-ร็อด" ให้สัมภาษณ์ว่า "เราออกสตาร์ทได้ดีนะในเกมนี้ และก็ได้ประตูขึ้นนำเร็ว ริคกี้้ แลมเบิร์ต เคลื่อนที่ได้ดี, จับบอลดีและยิงประตูได้เฉียบคมมาก ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมากในวันนี้ ตอนนี้เราสูญเสียความมั่นใจไปมากกับผลการแข่งขันที่ออกมา ความหนักแน่นของเรามันค่อยๆ หายไป เราเสียประตูง่ายเกินไป แต่มันก็โทษใครไม่ได้นอกจากตัวเราเอง และในฐานะผู้จัดการทีม ผมจะต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้เต็มๆ" "เราตั้งใจที่จะเข้มงวด  กับการเล่นเกมรับให้มากขึ้น เราทุ่มเทเพื่อมันอย่างหนัก แต่เราไม่เคยครองเกมได้เลย เราต้องเหลือ 10 คน ตอนที่ โจ อัลเลน ปฐมพยาบาลอยู่ข้างสนาม และพยายามสาดบอลทิ้งให้พ้นจากแดนหลังโดยเร็วที่สุด แต่เมื่อเราอย่างนั้นไปเรื่อยๆ มันก็ปล่อยให้คู่แข่งมีพื้นที่มากเกินไป และสุดท้ายเราก็โดนตีเสมอ การคุมเกมนั้นมันเป็นเรื่องของประสบการณ์นะ เรามีนักเตะอายุน้อยหลายคน และบางคนก็ยังใหม่ๆ อยู่กับสโมสรแห่งนี้ แต่ยังไงเราก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น